หมวด ผู้หญิง » กระทู้ที่ 573413
กินยาคุมแล้วสิวขึ้นควรหยุดมั้ยคะ?

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
tuntunj

02/05/2018
10:21:39
61.90.78.43


เราเพิ่งกินยาคุมรักษาสิวครั้งแรกอ่ะค่ะ แล้วพอกินไปได้ 7 วันสิวก็ขึ้น อยากถามว่านี่เป็นอาการของยาคุมที่ดันสิวขึ้น หรือเราแพ้คะ แล้วควรหยุดกินหรือเปลี่ยนยี่ห้อยาคุมมั้ย ขอบคุณค่ะ
 
ความคิดเห็นที่ 4

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
tuntunj

04/05/2018
10:50:09
171.99.204.234
ขอบคุณค่า เดี๋ยวจะหยุดกินตัวเก่าเลยแล้วไปหาอันนี้มากินดู
ความคิดเห็นที่ 3

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
nutthaq

03/05/2018
13:36:23
101.108.103.149
เรากินกล่องนี้อ่ะค่ะ สิวลดจริง แนะนำเลย


ความคิดเห็นที่ 2

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
boomchom

02/05/2018
15:28:16
1.20.254.30
นี่ก็เคยจะกินยาคุมลดสิวแต่ดันบวมอีก ตอนนี้เปลี่ยนมากินDafne ค่อยดีขึ้น เรากินไป 2 แผง สิวหายเลย
ความคิดเห็นที่ 1

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
LittleStar

02/05/2018
11:47:08
27.130.73.230
ลองเปลี่ยนยี่ห้อดูดีกว่า เน้นตัวที่คุมสิว อย่างเมโลเดีย ดาฟเน่ มินิดอซ จะช่วยได้ค่า
แสดงความคิดเห็น
กรุณาล๊อกอินเข้าระบบสมาชิกก่อนค่ะ
ชื่อ ::
E-mail ::
รูป :: ( เฉพาะสมาชิก )
รูปภาพ / วิดีโอ :: ใส่ลิงค์รูปภาพ ใส่วิดีโอ
ไอคอน ::
ข้อความ ::
รหัส :
 
 
 






EMBEDED CODE
 
 
กรุณาล๊อกอินก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น

  กด Like Fanpage SiamZa.Com ติดตามข่าวสาร ได้ง่ายๆครับ