หมวด ผู้หญิง » กระทู้ที่ 579550
กินยาคุมแล้วมักจะหงุดหงิดเป็นช่วงๆ มีใครเป็นบ้าง

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
mildsky

12/09/2018
18:18:22
27.145.216.50


ต้องบอกก่อนว่าเรากินยาคุมแบบ21เม็ดค่ะ แล้วช่วง7วันที่ต้องเว้นการกินยา เราจะหงุดหงิดงุ่นง่านมาก รู้สึกแปลกๆบอกไม่ถูก มันไม่เชิงว่าซึมเศร้าอ่ะค่ะ แล้วมันจะเป็นแค่เฉพาะช่วงงดยา7วันเท่านั้น พอจะมีใครรู้ไหมว่าอาการแบบนี้คืออะไร มันเกี่ยวกับยาคุมที่เรากินหรือเปล่าหรือว่าเราแค่คิดไปเอง
 
ความคิดเห็นที่ 4

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
rosesarin1150

26/09/2018
16:53:14
110.168.14.226
ถ้าไม่ดีก็เปลี่ยนยี่ห้อไปเลย ง่ายๆ ที่เราว่ากินง่ายสุดก็ minidoz นี่แหละ

ความคิดเห็นที่ 3

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
antliastar

18/09/2018
14:49:25
58.10.214.105
เราว่าอาจเป็นเพราะอาการถอนยาหรือเปล่าคะ ประมาณว่าช่วงที่ไม่ได้กินยาคุมมันจะทำให้ฮอร์โมนผันผวนแล้วเกิดอาการหงุดหงิด ลองหันมาใช้พวกมินิดอซดูแทนก็ได้นะ มันเป็นแบบ28เม็ด ไม่ค่อยมีผลข้างเคียงเหมือนยี่ห้ออื่นด้วย
ความคิดเห็นที่ 2

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
tanziljv

14/09/2018
11:25:19
125.24.105.207
ยาคุมเวลาจะกินต้องเลือกดีๆ ถ้าเลือกไม่ดีก็ต้องมาปวดหัวกับภาวะแทรกซ้อนของยาอย่างนี้แหละ เดี๋ยวก็เป็นนั่นเดี๋ยวก็ปวดนี่่วุ่นวายไปหมด
ความคิดเห็นที่ 1

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
skwatch

13/09/2018
12:01:56
171.96.163.44
ลองคุยกับเภสัชไหม บางทียาที่จขกท.กินอาจจะไม่เข้ากับจขกท.ก็ได้นะ
แสดงความคิดเห็น
กรุณาล๊อกอินเข้าระบบสมาชิกก่อนค่ะ
ชื่อ ::
E-mail ::
รูป :: ( เฉพาะสมาชิก )
รูปภาพ / วิดีโอ :: ใส่ลิงค์รูปภาพ ใส่วิดีโอ
ไอคอน ::
ข้อความ ::
รหัส :
 
 
 






EMBEDED CODE
 
 
กรุณาล๊อกอินก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น

  กด Like Fanpage SiamZa.Com ติดตามข่าวสาร ได้ง่ายๆครับ