หมวด ผู้หญิง » กระทู้ที่ 585595
กินยาคุมมินิดอซครั้งแรก แล้วมีเลือดไหลหลังจากช่วงประจำเดือน นี่ปกติหรือเปล่าคะ

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
baektina

18/12/2018
14:49:35
171.100.23.202


หลังจากช่วงประจำเดือนมาแล้ว วันที่ 2 มีอาการแปลกๆ ค่ะ
ปกติหลังจากช่วงประจำเดือน ก็ปกติ ไม่จำเป็นต้องใส่ผ้าอนามัย แต่ว่าหลังจากที่กินยาคุมมินิดอซ
นี่ปัญหาของเราพบว่า มีประจำเดือนไหลมา แบบเล็กๆ น้อยๆ เลยต้องใส่ผ้าอนามัยตลอด สงสัยค่ะว่าเป็นผลข้างเคียงจากการกินยาคุมหรือเปล่า
 
ความคิดเห็นที่ 5

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
Happiizz

24/12/2018
14:00:06
101.108.106.85
อาการปกติค่ะ ดูแลตัวเองดีๆ ด้วย เป็นแค่ช่วงแรกเท่านั้นนะ
ความคิดเห็นที่ 4

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
maruko788

23/12/2018
15:02:28
110.78.144.96

788LIVE เว็บพนันออนไลน์
---------------------------------------
บอลเยอะ ราคาน้ำดีที่สุด
บอลมีทุกลีค สเตป 2-12
ฝากถอนได้ 24 ชม
การเงินมั่นคง ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ
สมัครใหม่รับโบนัส 30%
แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%
แทงออนไลน์สบายใจกว่า #788live
ยังไม่มีไอดีสมัครเลย
สนใจแอด Line มาที่ @888cm
ความคิดเห็นที่ 3

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
musicalyui

21/12/2018
16:23:52
124.120.27.29
ต้องแนะนำเพิ่มด้วยนะ ว่าถ้าหลังจาก 1-2 เดือนยังไม่หยุดต้องไปหาหมอนะ แต่มันไม่มีอะไรน่าห่วง นอกจากว่ามันจะยาวนานเกินค่ะ
ความคิดเห็นที่ 2

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
xbLue

19/12/2018
14:58:55
171.97.72.168
ตัว minidoz ใช่ป่ะ เราก็เป็น แต่ว่าคนรู้จักที่กินตัวเดียวกันเขาบอกว่าต้องห้ามหยุด ให้กินต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวมันจะหายเอง
ความคิดเห็นที่ 1

ดูข้อมูลคนนี้ ส่งข้อความ
antliastar

18/12/2018
16:26:35
125.24.168.22
ปกติค่ะ แต่ว่าจะมีคนน้อยมากที่เป็นแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
กรุณาล๊อกอินเข้าระบบสมาชิกก่อนค่ะ
ชื่อ ::
E-mail ::
รูป :: ( เฉพาะสมาชิก )
รูปภาพ / วิดีโอ :: ใส่ลิงค์รูปภาพ ใส่วิดีโอ
ไอคอน ::
ข้อความ ::
รหัส :
 
 
 






EMBEDED CODE
 
 
กรุณาล๊อกอินก่อน เพื่อแสดงความคิดเห็น

  กด Like Fanpage SiamZa.Com ติดตามข่าวสาร ได้ง่ายๆครับ